Các thương hiệu thương mại điện tử đang sử dụng Instagram để tiếp cận khách hàng mới, tăng lượng người xem và tương tác với khách hàng hiện tại.
Trên thực tế, bạn có biết rằng hơn 2 triệu doanh nghiệp kết nối với mọi người trên Instagram và trong một cuộc khảo sát gần đây của Facebook, 81% người được hỏi nói rằng Instagram giúp họ nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ?
Điều này chứng tỏ rằng Instagram đã thay đổi cách khách hàng bình thường mua sắm hiện nay – và với Instagram Shopping, mọi người có thể mua sản phẩm của bạn trực tiếp từ ảnh và video của bạn.
Trong đồ họa thông tin này, chúng tôi xem xét cách bạn có thể đưa cửa hàng Thương mại điện tử của mình lên một tầm cao mới với Instagram.
Nguồn: socialmediatoday.com