Điều gì đang hoạt động trên Instagram vào năm 2021 và bạn nên thêm những yếu tố nào vào phương pháp tiếp thị trên Instagram của mình?
Đó là điều mà nhóm từ Mention đã tìm kiếm với báo cáo nghiên cứu mới nhất của mình, hợp tác với Hubspot để phân tích hơn 100 triệu bài đăng công khai, từ một triệu người dùng, để thiết lập các xu hướng và thay đổi chính trong mức độ tương tác của người dùng Instagram.
Và có một số hiểu biết có giá trị ở đây. Tất nhiên, xu hướng tương tác cũng sẽ khác nhau tùy theo đối tượng, vì vậy không phải mọi xu hướng chung đều sẽ phù hợp với những gì bạn đang thấy. Nhưng bằng cách hiểu những thay đổi mới nhất, bạn có thể sửa đổi chiến lược của mình – hoặc ít nhất, bạn có thể thử nghiệm với các tùy chọn mới để xem liệu chúng có cải thiện kết quả của bạn hay không.
Một số phát hiện chính:
Các bài đăng trên băng chuyền đã vượt qua cả cập nhật hình ảnh và video đơn lẻ để trở thành loại bài đăng hấp dẫn nhất
Độ dài phụ đề có mức độ tương tác nhiều nhất trong khoảng từ 1.000 đến 2.000 ký tự
Trung bình, các tài khoản liên quan đến lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm nhận được nhiều tương tác nhất
Một số ghi chú này như bạn có thể mong đợi, nhưng những ghi chú khác có thể khơi nguồn cho những ý tưởng mới cho cách tiếp cận của bạn.
Bạn có thể xem sơ đồ thông tin tóm tắt bên dưới.
Nguồn: socialmediatoday