facebook

Facebook chia sẻ Insights mới trong xu hướng mua sắm

Đại dịch COVID-19 đã có tác động lớn đến hành vi của người tiêu dùng, với một số nhà phân tích dự đoán rằng các nỗ lực giảm thiểu và đóng cửa toàn cầu đã thúc đẩy sự dịch chuyển khỏi các cửa hàng thực và hướng tới mua sắm trực tuyến.

Live-Stream

Nhà xuất bản Facebook Hướng dẫn để chạy các sự kiện Live-Stream hiệu quả

Facebook đã xuất bản một hướng dẫn mới về cách sử dụng Live-Stream để tổ chức các sự kiện của công ty hiệu quả hơn, tập trung cụ thể vào chức năng video trực tiếp trong Facebook Workplace và cách các công cụ nền tảng chuyên nghiệp của nó có thể cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho các quy trình làm việc từ xa.

nhắm mục tiêu lại Facebook

Chiến dịch nhắm mục tiêu lại Facebook: Cải thiện doanh số bán hàng của bạn

Bạn muốn tăng chuyển đổi với quảng cáo Facebook của mình? Tự hỏi làm thế nào để có được kết quả tốt hơn từ việc nhắm mục tiêu lại quảng cáo trên Facebook của bạn?

Instagram Live

Những cách mà các thương hiệu đang sử dụng trên Instagram Live

Instagram Live cho phép bạn kết nối với các thương hiệu và những người có ảnh hưởng trong thời gian thực. Dưới đây là các mẹo chiến lược và phương pháp hay nhất mà bạn cần biết.

nhà quảng cáo

Sức mạnh của TikTok đối với nhà tiếp thị và nhà quảng cáo [Infographic]

Cho dù bạn thích hay không, cho dù bạn sử dụng nó với mục đích cá nhân hay không, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của TikTok, dựa trên sự phổ biến lâu dài của nó, đặc biệt là ở những người dùng trẻ tuổi.

Infographic

Báo cáo mới xem xét xu hướng tương tác trên Instagram, dựa trên 100 triệu bài đăng [Infographic]

Điều gì đang hoạt động trên Instagram vào năm 2021 và bạn nên thêm những yếu tố nào vào phương pháp tiếp thị trên Instagram của mình?

công cụ tuyển dụng

Khám phá danh sách việc làm và công cụ tuyển dụng của TikTok

Theo một báo cáo mới từ Axios, TikTok hiện đang thử nghiệm một công cụ mới cho phép các thương hiệu tuyển dụng nhân viên trên nền tảng và quảng bá văn hóa nơi làm việc nội bộ của họ cho các ứng viên tiềm năng thông qua các clip TikTok.

thương mại điện tử

TikTok chuyển sang giai đoạn tiếp theo của thử nghiệm thương mại điện tử

Với sự gia tăng của các đối thủ cạnh tranh, TikTok đang nỗ lực thiết lập các quy trình kiếm tiền mạnh mẽ hơn cho nội dung video dạng ngắn của mình, nhằm tận dụng tiềm năng to lớn của nó và cung cấp thêm động lực để giữ chân những người dùng hàng đầu đăng lên ứng dụng, thay vì chuyển sang nhiều đồng cỏ béo bở.

Thời điểm tốt nhất để đăng Facebook

Báo cáo mới về thời điểm tốt nhất để đăng lên mỗi nền tảng

Sprout Social đã công bố danh sách mới nhất về những thời điểm tốt nhất để đăng lên từng nền tảng social media, dựa trên cơ sở hơn 20.000 khách hàng của công ty, những người sử dụng nền tảng này để lên lịch và đăng bài trực tuyến.

Văn phòng của chúng tôi

© AdWeb. All right reserved. | Chính sách bảo mật