Instagram đã công bố sáng kiến ​​’Creator Week’ mới, kéo dài từ ngày 8 tháng 6 đến ngày 10 tháng 6, nền tảng này sẽ tổ chức một loạt các chương trình phát triển chuyên nghiệp cho những người sáng tạo đầy tham vọng và mới nổi, nhằm giúp họ xây dựng sự nghiệp của mình thông qua các công cụ Instagram và Facebook .

Theo giải thích của Instagram:

“Sự kiện kéo dài ba ngày sẽ bao gồm các phiên như ‘Cách thúc đẩy cộng đồng của bạn’, ‘Huấn luyện truyền thông 101’, ‘Cách đột nhập giải trí’, ‘Cách bắt đầu một Podcast’, ‘Cách được khám phá trên Instagram’ và ‘Fund My Merch Line’, trong đó những người sáng tạo sẽ có thể giới thiệu ý tưởng sản phẩm mơ ước của họ trước một hội đồng giám khảo – và những người chiến thắng sẽ được tài trợ cho ý tưởng của họ. Các phiên cũng sẽ giải quyết tình trạng kiệt sức và lỗi thuật toán. Ngoài tất cả điều này, cũng sẽ có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt bất ngờ và tin tức sản phẩm được công bố trong tuần. “

Có thể có một số thông tin chi tiết thú vị ở đây, đặc biệt là về thuật toán ‘phá hủy huyền thoại’ và cập nhật sản phẩm.

Ý tôi là, Instagram đã chia sẻ một loạt thông tin chi tiết về cách thuật toán của nó hoạt động trong năm qua, vì vậy hầu hết các câu hỏi hàng đầu có thể đã được trả lời. Tuy nhiên, vẫn có thể có thông tin mới thay đổi cách tiếp cận của bạn và các tùy chọn mới có thể giúp cải thiện quy trình của bạn.

Instagram cho biết Tuần lễ người sáng tạo là một yếu tố khác trong nỗ lực rộng lớn hơn của Facebook nhằm cung cấp hỗ trợ bổ sung cho những người sáng tạo trên nền tảng của mình, vốn được tăng lên do hậu quả của đại dịch COVID-19. Với nhiều nghệ sĩ bị hạn chế nghiêm trọng bởi các đợt đóng cửa toàn cầu, do các buổi biểu diễn và triển lãm bị hủy bỏ, cùng với những thay đổi khác, Facebook đã tung ra một loạt công cụ mới, bao gồm tiền boa trực tiếp, cửa hàng dành cho người sáng tạo, chương trình hợp tác tiếp thị có ảnh hưởng mới và hơn thế nữa.

Những tùy chọn đó lý tưởng sẽ giúp thúc đẩy nền kinh tế dành cho người sáng tạo mới trên các nền tảng của Facebook và sáng kiến ​​Tuần lễ người sáng tạo mới này sẽ là một bước nữa trong việc tạo điều kiện sử dụng nhiều hơn cho những người sáng tạo bằng cách cung cấp hướng dẫn và giáo dục rõ ràng về các phương pháp và quy trình tốt nhất.

Nhưng có một nhược điểm. Bạn chỉ có thể truy cập một số sự kiện trong Tuần lễ người sáng tạo khi có lời mời, với khoảng 5.000 người sáng tạo từ Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tham dự. Cách Instagram sẽ chọn những người sáng tạo đó không rõ ràng, nhưng nó sẽ chạy các chức năng bổ sung (hầu như) ở Pháp và các thị trường EMEA khác.

Instagram sẽ tổ chức hầu hết các phiên Tuần của người sáng tạo trên tài khoản Người sáng tạo Instagram, tài khoản này cũng sẽ tổ chức các phiên được ghi lại sau các sự kiện trực tiếp. Instagram cũng sẽ chia sẻ hàng ngày về các điểm nổi bật chính trên tài khoản này.

Vì vậy, không phải tất cả mọi người sẽ có thể tham dự mọi phiên – nhưng ngay cả như vậy, có thể có một số thông tin tốt trong bản tóm tắt và tin tức về sản phẩm cũng sẽ được chúng tôi và các cửa hàng khác báo cáo. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật cho bạn những mẹo hay nhất được chia sẻ trong các phiên chính.

Đó là một sáng kiến ​​thú vị, có thể cung cấp một số thông tin chi tiết và mẹo chính để giúp tất cả người dùng Instagram tối đa hóa sự hiện diện trên nền tảng của họ.

Có thể bạn nên theo dõi Người sáng tạo trên Instagram để nhận được thông tin cập nhật quan trọng.

Nguồn: socialmediatoday