LinkedIn Thêm Tùy chọn ‘Tăng cường’ Mới cho các Bài đăng tự nhiên

  • Home
  • LinkedIn Thêm Tùy chọn ‘Tăng cường’ Mới cho các Bài đăng tự nhiên
LinkedIn Thêm Tùy chọn ‘Tăng cường’ Mới cho các Bài đăng tự nhiên

LinkedIn đang tìm cách giúp các thương hiệu dễ dàng tối đa hóa phạm vi tiếp cận các bài đăng của họ, với tùy chọn ‘Tăng cường’ mới, giống Facebook. Tính năng này tìm cách biến các bản cập nhật Trang không phải trả tiền thành quảng cáo trả phí, đồng thời bổ sung các công cụ mới để giúp tối đa hóa các sự kiện ảo và theo dõi hiệu suất của chúng trong ứng dụng.

Trước hết, trên tùy chọn ‘Boost’ mới – như LinkedIn giải thích, đôi khi, khi bạn đăng một bản cập nhật không phải trả tiền lên trang công ty của mình, bạn có thể thấy nó có được một số lực kéo sớm và bạn có thể muốn tận dụng điều đó mà không cần phải tạo một quảng cáo mới.

Bây giờ, bạn sẽ có thể làm điều đó:

“Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể dễ dàng” Tăng cường “bất kỳ bài đăng không phải trả tiền nào có hiệu suất cao trực tiếp từ Trang LinkedIn của mình. Chỉ cần nhấp vào nút và một vài chi tiết thanh toán, bạn có thể dễ dàng tăng cường một chút nội dung hấp dẫn hoặc nhạy cảm về thời gian cho nhanh chóng mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của bạn. Nó đơn giản như nghe và là cách mới nhất để tiếp cận nhiều đối tượng hơn mà không cần phải học cách sử dụng bất kỳ công cụ tiếp thị mới nào. “

Như bạn có thể thấy ở đây, bạn sẽ sớm thấy nút ‘Boost’ mới trên các bài đăng trên trang công ty của bạn, cung cấp một cách nhanh chóng, dễ dàng để có thêm phạm vi tiếp cận – miễn là bạn sẵn sàng trả tiền cho nó.

Trong ghi chú kèm theo về Tăng cường, LinkedIn giải thích rằng người dùng sẽ có thể chọn từ bốn mục tiêu khi thúc đẩy:

  • Nhận thức thương hiệu
  • Lượt xem Video
  • Tương tác
  • Lượt truy cập trang web

Sau đó, bạn cũng sẽ có thể chọn đối tượng mục tiêu của mình:

  • Dựa trên hồ sơ – Chọn tiêu chí đối tượng mục tiêu từ các thứ tự công việc, chức năng công việc hoặc ngành công ty.
  • Dựa trên sở thích – Chọn tiêu chí đối tượng mục tiêu từ các nhóm thành viên.
  • Mẫu Đối tượng LinkedIn – Chọn mẫu Đối tượng LinkedIn với các tùy chọn nhắm mục tiêu được đặt trước.

Bạn cũng có thể chọn vị trí, thêm các loại trừ và đặt ngân sách mong muốn của mình. Sau đó, bạn nhấp vào ‘Tăng cường’ và chiến dịch của bạn bắt đầu. LinkedIn cũng đã xuất bản một hướng dẫn ngắn để thúc đẩy cho những người đang tìm kiếm thêm các mẹo và chiến lược.

Đó có thể là một cách hữu ích để thu hút nhiều sự chú ý hơn đối với nội dung của bạn, đồng thời cung cấp một phương tiện kiểm tra không phải trả tiền, trong đó bạn có thể thúc đẩy các bài đăng đang có được sức hút.

Giá trị thực sự sẽ phụ thuộc vào mức độ tốt của hệ thống nhắm mục tiêu của LinkedIn trong việc hiển thị nội dung của bạn cho đúng đối tượng – và cũng như với Facebook, việc phải trả tiền để tiếp cận ít nhất một số người có khả năng đã theo dõi trang công ty của bạn là một điều hơi tốn kém. Nhưng theo cách nào đó, thì đó có thể là một lựa chọn khác để xem xét, ít nhất là đối với các thử nghiệm, khi bạn muốn tối đa hóa hiệu suất LinkedIn của mình.

Ngoài ra, LinkedIn còn bổ sung tùy chọn Quảng cáo sự kiện mới để giúp các nhà tiếp thị nâng cao nhận thức về các sự kiện ảo của họ.

“Bằng cách xuất hiện ngay trong nguồn cấp dữ liệu LinkedIn, tính năng Quảng cáo sự kiện giúp bạn quảng bá sự kiện của mình bằng cách làm nổi bật các chi tiết chính của sự kiện, như ngày, giờ và cách tham gia sự kiện của bạn, cho một đối tượng hoàn toàn mới, đồng thời cho phép các thành viên tìm hiểu xem kết nối lẫn nhau đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham dự. “

LinkedIn đã và đang làm việc để tinh chỉnh các tùy chọn sự kiện ảo của mình trong năm qua, để đáp ứng nhu cầu gia tăng do đại dịch. Nền tảng này đã cung cấp tùy chọn Sự kiện cho tất cả các trang của công ty vào tháng 4 năm ngoái, sau đó thêm tính năng phát trực tiếp cho các sự kiện một tháng sau đó, cung cấp các cách mới để tạo điều kiện kết nối trong ứng dụng và tổ chức các sự kiện ảo được liên kết trở lại sự hiện diện của công ty bạn.

Điều đó cho phép các doanh nghiệp sử dụng sự hiện diện trên LinkedIn của họ để giúp quảng bá các cuộc gặp gỡ ảo của họ, sau đó giúp các thương hiệu kết nối với nhiều đại diện kinh doanh hơn mà họ muốn duy trì sự tương tác mà không cần phải yêu cầu họ tải xuống ứng dụng mới hoặc đăng ký thông qua một trang web riêng biệt.

Giờ đây, các thương hiệu cũng sẽ có thể quảng bá các sự kiện ảo của họ cho nhiều người tham dự tiềm năng hơn – và trong khi kỳ vọng là chúng tôi sẽ có thể quay lại các sự kiện trực tiếp ở một số giai đoạn trong tương lai gần, có vẻ như ít nhất một số công ty sẽ dựa vào các sự kiện ảo trong một thời gian, vừa như một biện pháp phòng ngừa an toàn vừa là một phương tiện để giữ chi phí thấp, trong khi vẫn duy trì nhận thức.

Ngoài ra, LinkedIn cũng đã thêm phân tích mới cho quảng cáo Sự kiện, sẽ hiển thị thông tin chi tiết về phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và ‘trang điểm linh hoạt’ của những người tham dự.

Điều đó sẽ cung cấp thông tin chi tiết cụ thể hơn về tác động của những nỗ lực của bạn và cho phép bạn lập kế hoạch tốt hơn cho các chiến lược video LinkedIn của mình và tối đa hóa các sự kiện trong ứng dụng của bạn.

LinkedIn cũng đang tìm cách cung cấp nhiều tùy chọn phát trực tuyến hơn, với quy trình Truyền trực tuyến tùy chỉnh mới sẽ cho phép Trang Công ty phát trực tuyến qua một loạt nền tảng video của bên thứ ba, bao gồm Zoom, WebEx, OBS và Microsoft Teams. LinkedIn lưu ý rằng việc sử dụng các luồng trực tiếp trên LinkedIn đã tăng hơn 400% so với cùng kỳ năm trước

Và cuối cùng, LinkedIn cũng đang cập nhật dịch vụ Phân tích trang trên thiết bị di động, hiện sẽ cung cấp thông tin chi tiết tương tự về số lượng khách truy cập, người theo dõi và mức độ tương tác nội dung mà bạn hiện có thể truy cập thông qua phiên bản dành cho máy tính để bàn.

Điều đó cũng sẽ bao gồm cả chỉ số không phải trả tiền và chỉ số tăng cường, giúp bạn có nhiều cách hơn để quản lý sự hiện diện trên LinkedIn của mình khi đang di chuyển.

Đây là một số bổ sung hữu ích – và mặc dù chúng tôi không biết mọi người sẽ dựa vào các sự kiện ảo bao nhiêu trong tương lai, nhưng thật tốt khi có nhiều tùy chọn hơn trên mặt trận này, đặc biệt như một phương tiện để tăng cường sự hiện diện trên LinkedIn của bạn.

Và như đã lưu ý, với các sự kiện trên LinkedIn, bạn cũng có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận đối tượng chuyên nghiệp mà bạn đã thiết lập trong ứng dụng, điều này mang đến cho bạn nhiều cách hơn để sử dụng sự hiện diện trên LinkedIn để giúp tăng cường nỗ lực tiếp thị và nhận thức tổng thể của bạn .

Nguồn: socialmediatoday

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Văn phòng của chúng tôi

© AdWeb. All right reserved. | Chính sách bảo mật