Facebook đã xuất bản một hướng dẫn mới về cách sử dụng Live-Stream để tổ chức các sự kiện của công ty hiệu quả hơn, tập trung cụ thể vào chức năng video trực tiếp trong Facebook Workplace và cách các công cụ nền tảng chuyên nghiệp của nó có thể cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho các quy trình làm việc từ xa.

Theo giải thích của Facebook:

“Ngày nay, nhiều công ty đang áp dụng Video trực tiếp và các giải pháp giúp họ vượt qua khoảng cách giao tiếp nội bộ hiện tại. Họ thậm chí đang sử dụng Video trực tiếp để cải thiện phúc lợi của nhân viên và xây dựng ý thức cộng đồng mà bạn có thể tìm hiểu thêm trong bộ công cụ này. “

Hướng dẫn 10 trang bao gồm 6 yếu tố chính:

Vì vậy, rõ ràng trọng tâm là Workplace và các công cụ video có sẵn trong ứng dụng. Nhưng ngay cả như vậy, các mẹo cụ thể ở đây có liên quan đến kết nối video và các sự kiện rộng hơn và có thể giúp cung cấp hướng dẫn trong quá trình của bạn, ngay cả khi bạn không ở trên nền tảng Workplace.

Facebook cung cấp tổng quan chuyên sâu về từng yếu tố, bao gồm các mẹo và lưu ý về cách tối đa hóa video trực tiếp trong quá trình kết nối của bạn.

Một lần nữa, ý chính cơ bản của các mẹo áp dụng cho bất kỳ sự kiện phát trực tiếp nào – và mặc dù hầu hết các ghi chú đều có thể xảy ra như bạn mong đợi, nhưng có một số lời nhắc và mẹo xứng đáng ở đây có thể giúp bạn lập kế hoạch và đảm bảo rằng bạn đã đánh dấu tất cả các hộp cho luồng trực tiếp của bạn.

Nếu bạn đang xem xét chạy một luồng trực tiếp cho doanh nghiệp của mình – nội bộ hoặc bên ngoài – thì có thể đáng để xem xét để làm mới bản thân trên tất cả các yếu tố chính và đảm bảo rằng bạn đang bao phủ các cơ sở của mình.

Bạn có thể tải xuống hướng dẫn ‘6 bước để sử dụng video trực tiếp cho các sự kiện của công ty hiệu quả’ của Facebook tại đây.

Nguồn: socialmediatoday