Cho dù bạn thích hay không, cho dù bạn sử dụng nó với mục đích cá nhân hay không, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của TikTok, dựa trên sự phổ biến lâu dài của nó, đặc biệt là ở những người dùng trẻ tuổi.

Bất chấp những thách thức khác nhau, bao gồm cả mối đe dọa về lệnh cấm hoàn toàn ở Mỹ và lệnh cấm hoàn toàn thực tế ở Ấn Độ, ứng dụng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng tải xuống trong nhiều tháng, dần dần xây dựng khán giả khi ngày càng có nhiều người dùng bị cuốn hút bởi nó nguồn cấp dữ liệu của các clip ngắn, giải trí.

Và điều đó mở ra cơ hội mới cho các thương hiệu, như được nhấn mạnh trong đồ họa thông tin mới này từ Sightly, là rất quan trọng.

Tổng quan của Sightly bao gồm tất cả các yếu tố chính cần xem xét đối với các nhà tiếp thị và phác thảo một số lưu ý quan trọng, như:

TikTok hiện có hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, trong khi người dùng dành gần 4 giờ / tháng trong ứng dụng so với Facebook hoặc Instagram

Gần 50% người dùng TikTok ở độ tuổi từ 16-24

Video dạng ngắn cho phép các thương hiệu nhanh chóng tạo và chia sẻ các chiến dịch truyền thông ở mức cao nhất về mức độ liên quan của nó

Có một số lưu ý chính ở đây, chắc chắn đáng xem xét trong quá trình của bạn.

Nguồn: socialmediatoday