TikTok đang tìm cách giúp các nhà quảng cáo có được cái nhìn sâu sắc trực tiếp hơn về khách hàng tiềm năng thông qua tùy chọn quảng cáo Thế hệ khách hàng tiềm năng mới, cho phép các thương hiệu thu thập dữ liệu người dùng trực tiếp từ quảng cáo trong luồng của họ.

Như bạn có thể thấy ở đây, quảng cáo Tạo khách hàng tiềm năng trên TikTok bao gồm một CTA dẫn người dùng vào quy trình biểu mẫu.

Theo giải thích của TikTok:

“Tạo khách hàng tiềm năng bắt đầu bằng cách giúp người dùng dễ dàng điền vào biểu mẫu và cung cấp thông tin của họ (ví dụ: Tên, Email, Điện thoại) để thể hiện sự quan tâm của họ đến sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể đó. Ngoài ra, thông tin cơ bản mà người dùng của chúng tôi cung cấp cho TikTok cũng có thể được tự động điền để có trải nghiệm hiệu quả giữa doanh nghiệp và người dùng. “

Vì vậy, nhiều dữ liệu phản hồi quan trọng có thể được tự động điền, hợp lý hóa quy trình và giúp người dùng quan tâm gửi thông tin của họ trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn dễ dàng nhất có thể.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh tiêu đề và hình ảnh hồ sơ trên biểu mẫu của mình, cũng như các câu hỏi trong danh sách.

Khi mọi người điền vào biểu mẫu Tạo khách hàng tiềm năng của bạn, thông tin sau đó sẽ được lưu trữ trên TikTok, để tải xuống tại thời điểm bạn chọn (với các điều khoản về quyền riêng tư có liên quan), đồng thời dữ liệu cũng có thể được tích hợp trực tiếp vào CRM của bạn, thêm vào cửa hàng thông tin độc quyền.

Nó có thể là một tùy chọn hữu ích để thu thập thông tin người dùng có liên quan, trong khi nó cũng có thể giúp loại bỏ một số tác động dự kiến ​​của bản cập nhật IDFA của Apple, có khả năng khiến nhiều người dùng chọn không theo dõi dữ liệu trong ứng dụng, hạn chế thông tin mà các thương hiệu có. có sẵn cho các chiến dịch của họ.

Bằng cách thu thập thêm dữ liệu này một cách trực tiếp, nó có thể giảm thiểu một số tác động đó – và mặc dù điều đó sẽ không giúp ích gì về mặt theo dõi sở thích và hành vi chuyển đổi trong ứng dụng, nhưng nó sẽ cung cấp một cách khác để xây dựng cơ sở dữ liệu đối tượng của riêng bạn.

Về mặt này, quảng cáo Tạo khách hàng tiềm năng là một bổ sung tuyệt vời, ghi lại thông tin của những người xem tương tác để tham khảo và thực hiện các chiến dịch trong tương lai. Điều đó cũng có thể giúp bạn xây dựng tính cách đối tượng chính xác hơn để nhắm mục tiêu quảng cáo mở rộng và hướng trọng tâm nội dung của bạn về sau.

Đó là một bổ sung tốt cho bộ quảng cáo TikTok, với một loạt các ứng dụng tiềm năng.

Đáng xem xét trong quá trình của bạn.

Quảng cáo Tạo khách hàng tiềm năng của TikTok hiện có sẵn cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn cầu – bạn có thể tìm hiểu thêm về tùy chọn này tại đây.

Nguồn: socialmediatoday.com